Nhận định Watford vs Burnley, 21h00 ngày 07/04: Mùa giải thành công

Nhận định trận đấu Watford vs Burnley, 21h00 ngày 07/04, vòng 33 Ngoại hạng Anh, sân Vicarage Road (Watford).

Watford và Burnley đều đã có thể nhẹ nhàng thư giãn cho tới thời điểm này của mùa giải. Họ đều có một thứ hạng tốt và khoảng cách an toàn so với nhóm cuối BXH.

 

Nhận định Watford

Watford gần như đã an toàn trụ hạng

Sau những kết quả tương đối thuận lợi cuối tháng 2, Watford đã bỏ lại sau nhóm nguy hiểm với khoảng cách an toàn. Sau 32 trận đã đá họ hơn Southampton tới 8 điểm và gần như đã có suất trụ hạng trong tay. Những khó khăn về lịch thi đấu đã tạm thời qua đi và việc để đội bóng này cán mốc 40 điểm là hoàn toàn có thể thực hiện được.

Watford đã không có bất cứ cơ hội nao trong 2 trận đấu với Arsenal và Liverpool – 2 cái tên quá mạnh với phong độ ấn tương thời gian gần đây. Và để tạm thời quan đi 2 thất bại với 8 bàn thua đội chủ sân Vicarage Road đã chia điểm cùng AFC Bournemouth trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi.

Nhận định Burnley

Burnley đang có 1 mùa giải ấn tượng

Trong khi đó Burnley có kêt quả khả quan hơn đội chủ nhà tương đối. Đây được xem như là 1 trong những mùa giải tốt nhất của đội bóng này trong những mùa giải trở lại đây. Họ chĩ xếp dưới 6 ông lớn ở Ngoại hạng Anh và cụ thể là Arsenal với 5 điểm. Vị trí thứ 6 là kết quả xứng đáng cho những cố gắng của thầy trò HLV S. Dyche.

Cho tới thời điểm này Burnley vẫn duy trì được sự tập trung tương đối cao. Sau khi thất bại trước Swansea Ciy với tỷ số tối thiểu, họ bất bại liên tiếp 4 trân. Trong đó có 3 chiến thắng trước Everton, West Ham và West Brom và chỉ chịu chia điểm với Southampton.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của Watford vs Burnley

Thống kê phong độ gần đây của Watford

Thống kê phong độ gần đây của Burnley

Dự đoán tỷ số trận Watford vs Burnley: 1-1

Tỷ lệ kèo trận Watford vs Burnley

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *