Nhận định Tenerife vs Cádiz, 03h00 ngày 13/09: Định hình hướng đi

Nhận định trận đấu Tenerife vs Cádiz, 03h00 ngày 13/09, Copa del Rey, sân Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz (Santa Cruz de Tenerife (Tenerife)).

Với sự trỗi dậy của những cái tên khác như Málaga, Mallorca, Las Palmas… sẽ rất khó để Tenerife hay Cádiz có thể chen chân vào 1 vị trí trong nhóm dẫn đầu. Bởi vậy thì tại Copa del Rey được xem là một tia hy vọng mới cho những CLB này.

 

Nhận định Tenerife

Tenerife chưa có chiến thắng đầu tiên mùa này

Thế nhưng sự cạnh tranh tại Copa del Rey cũng sẽ là hết sức khốc liệt. Điều đó được tăng dần qua từng vòng đấu với những cái tên mạnh dần lên. Với Tenerife thì mùa giải trước họ cũng đã được bước tới vòng đấu thứ 2 và chỉ chịu thất bại sát nút với tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận với Espanyol.

Trở lại thời điểm này thì Tenerife cũng đang mang theo khá nhiều gắng nặng. Cụ thể tại Segunda Division, các học trò của HLV Joseba Etxeberria vẫn chưa thể mang về chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Sau 4 vòng đấu thì họ để hòa tới 3 trận và thất bại trước CLB đang dẫn đầu BXH Malaga.

Nhận định Cádiz

Cádiz đã tiến khá sâu tại Copa del Rey mùa trước

Phía bên này chiến tuyến, những gì mà Cádiz để lại có phần nhỉnh hơn chút ít so với đội chủ nhà. Chiến thắng với tỷ số tối thiểu trong ngày ra quân trước Almería phần nào tạo ra sự tự tin cho họ để mang về 2 điểm trong 2 vòng đấu sau đó. Đáng tiếc là chuỗi trận bất bại của Cádiz đã không được duy trì khi họ để Mallorca đánh bại cuối tuần qua.

Mùa trước Cádiz là cái tên tiến sâu nhất tại Copa del Rey so với các CLB khác tại Segunda Division. Họ đánh bại Almería, Osasuna để bước tới lượt trận knock out cùng Real Betis. Đội chủ sân Ramón de Carranza tiếp tục câu chuyện của mình khi vượt qua Real Betis với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận và chỉ chịu dừng bước trước một Sevilla quá mạnh.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của Tenerife vs Cádiz

Thống kê phong độ gần đây của Tenerife

Thống kê phong độ gần đây của Cádiz

Dự đoán tỷ số trận Tenerife vs Cádiz: 1-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *