Nhận định Liverpool vs Fulham, 19h00 ngày 11/11: Lữ đoàn nhuộm màu chinh chiến

Nhận định trận đấu Liverpool vs Fulham, 19h00 ngày 11/11, vòng 12 Ngoại hạng Anh, sân Anfield (Liverpool).

Lữ đoàn đỏ vẫn đang bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa này và hiện đang kém 2 điểm so với CLB dẫn đầu BXH Manchester City. Trong khi đó phía bên này chiến tuyến Fulham bước vào trận đấu này với quá nhiều sự khó khăn.

 

Nhận định Liverpool

Liverpool vừa có những giây phút đáng quên tại Champions League

Rất ít người tin vào khả năng Sao đỏ Belgrade có thể khiến cho Liverpool gục nã vào đêm thứ 3 vừa qua. Thế nhưng sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên thì những sự tiếc nuối pha lẫn cảm giác khó chịu đan xen đã tới với các CĐV của Liverpool với 2 bàn thua trắng. Trận thua này khiến cho cánh cửa đi tiếp của Liverpool tại Champions League là thực sự khó khi mà họ sẽ phải đá với PSG và Napoli ở 2 lượt trận cuối.

Jurken Klopp đã đưa ra những lý do để xoa dịu dư luận. Thế nhưng quả thực Liverpool có những điểm sáng rực rỡ mà họ xứng đáng được tôn trọng. Liverpool mới chỉ để lọt lưới 5 bàn sau 11 trận, và thêm một trận đấu giữ sạch lưới cuối tuần này sẽ đưa đội bóng này tái hiện thành tích kéo dài từ mùa giải 1978-1979.

Nhận định Fulham

Fulham đã thua 6 trận liên tiếp

Ngoại hạng Anh vẫn luôn là một giải đấu khắc nghiệt với tất cả các nhà cầm quâ. Cho tới thời điểm này đã có 4 vị HLV chính thức bị sa thải và hiện tại áp lực đang gia tăng với Slavisa Jokanovic. Vẫn chưa có động thái nào cho thấy vị HLV người Serbia sẽ mất việc nếu tiếp tục thất bại thế nhưng rõ ràng với một chuỗi trận kém cỏi kéo dài thì Fulham sẽ buộc phải thay đổi.

Mọi thứ với Fulham thời điểm hiện tại là chắc chiu từng cơ hội mình có. Đây là tập thể với khá nhiều những nhân tố trẻ và chỉ được dẫn dắt bởi 1 HLV có lần đầu tiên tham dự sân chơi lớn nhất cước Anh. Đội bóng của Jokanovic đã thua 6 trận gần đây nhất trên tất cả các mặt trận, thậm chí họ còn đang phải nhận số bàn thua lịch sử – lên tới 29 bàn.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của Liverpool vs Fulham

Thống kê phong độ gần đây của Liverpool

Thống kê phong độ gần đây của Fulham

Dự đoán tỷ số trận Liverpool vs Fulham: 2-0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *