Nhận định CSA vs Avaí, 02h00 ngày 18/11: Căng thẳng từng phút từng giây

Nhận định trận đấu CSA vs Avaí, 02h00 ngày 18/11, vòng 37 Serie B, sân Estádio Rei Pelé (Maceió, Alagoas).

Trong khi cuộc chiến trụ hạng gần như đã ngã ngũ thì nơi phía trên cuộc cạnh tranh cho top 4 vẫn đang diễn ra thực sự quyết liệt.

 

Nhận định CSA

CSA đang hơn đội khách 2 điểm

CSA và Avaí sẽ tự định đoạt số phận lẫn nhau ở vòng đấu thứ 37 này. Trong khi Avai buộc có được 3 điểm thì CSA chỉ cần một kết quả hòa. Vị trí thứ 3 vẫn đang nằm trong tầm tay của đội chủ nhà. Thậm chí nếu có được kết quả tốt hơn và Ponte Preta gục ngã thì vị trí thứ 2 sẽ là của thầy trò HLV Marcelo Cabo.

Hiện tại CSA vẫn đang giữ kết quả bất bại trong 5 trận gần nhất. 2 trận trên sân nhà và 3 trận trên sân khách đội bóng này để thủng lưới 4 bàn và chọc thủng lưới đối phương 7 lần. Qua đó họ mang về 2 chiến thắng và 3 trận hòa, và đêm nay cũng sẽ là lần cuối họ thi đấu tại Rei Pelé ở Serie B.

Nhận định Avaí

Avaí sẽ khó thắng ở 2 lượt trận cuối

Avaí đang có những lo lắng nhất định trước chuyến hành quân này. Chính CLB này đã vứt cơ hội qua cửa sổ theo một cách phung phí nhất. Có lợi thế sân nhà thế nhưng thầy trò HLV Geninho không thể tận dụng lợi thế và để Fortaleza đánh bại với tỷ số tối thiểu. May mắn cho họ là Goiás hiện cũng không thể bứt lên.

Lịch thi đấu ở 2 lượt trận cuối rõ ràng đang không ổn định Avaí. Cơ hội ngon ăn duy nhất thì họ đã phung phí và giờ đây CLB này cần phải dựa vào thực lực của chính mình. Sau chuyến làm khách này họ sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón Ponte Preta – đang đứng thứ 2 với 59 điểm bằng với những gì mà CSA đang có.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của CSA vs Avaí

Thống kê phong độ gần đây của CSA

Thống kê phong độ gần đây của Avaí

Dự đoán tỷ số trận CSA vs Avaí: 0-0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *