Nhận định Bournemouth vs Liverpool, 19h30 ngày 08/12: Đoàn quân hùng mạnh

Nhận định trận đấu Bournemouth vs Liverpool, 19h30 ngày 08/12, vòng 16 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge (London).

Liverpool có thể sẽ tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH 1 vài giờ nếu họ đánh bại Bournemouth tại SVĐ Vitality tối nay. Quỷ đỏ vẫn đang giữ thành tích bất bại 15 trận và chỉ kém Liverpool 2 điểm.

 

Nhận định Bournemouth

Bournemouth sẽ phải tập trung hơn ở giai đoạn tới

Phần lớn những chú ý của cuộc chơi này đang được dồn vào cuộc chiến giữa Liverpool cùng Manchester City và điều đó là phần nào thuận lợi để thầy trò HLV Edddie Howe có được sự chuẩn bị tốt nhất. Sau 15 vòng đấ đã trôi qua, The Cherry đang có được 8 điểm nhiều hơn so với những gì mà mùa trước CLB này đạt được, thậm chí còn đang xếp trên Manchester United.

Vẫn như các mùa giải khác thì ưu tiên trụ hạng vẫn là nhiệm vụ của Bournemouth thế nhưng ở mùa này họ đã có được hơn nửa so với cột mốc 40 điểm. Mặc dù vậy Howe hiểu rõ Ngoại hạng Anh khốc liệt tới mức nào và một chuỗi 4 trận thua trước đó là lời cảnh tỉnh cho đội bóng của ông không được phép chủ quan.

Nhận định Liverpool

Liverpool đang có một trong những mùa giải xuất sắc nhất của họ

Chỉ có 6 đội trong lịch sử 130 năm tồn tại của bóng đá Anh giành được nhiều hơn 39 điểm sau 15 vòng đấu của Liverpool. Liverpool có thể sẽ nuối tiếc bởi thành tích tốt nhất của họ lại bắt đầu cùng với Manchester CIty mùa này – đội bóng đang được mạnh danh là hay nhất nước Anh mặc dù họ đã vượt qua tầm của CLB từng có 18 lần lên ngôi tại Ngoại hạng Anh.

Tất nhiên, mọi ký ức sẽ nhanh chóng bị tan biến nếu như Liverpool kết thúc mùa giải trắng tay nhưng ít nhất thì The Kop vẫn đang theo kịp đối thủ. The Kop đã gây áp lặc lên vị trí của Man City với việc kết thúc Everton và Burnley trong 2 trận đấu gần đây nhất và giờ ở vị trí ngược lại thì đối thủ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của Bournemouth vs Liverpool

Thống kê phong độ gần đây của Bournemouth

Thống kê phong độ gần đây của Liverpool

Dự đoán tỷ số trận Bournemouth vs Liverpool: 1-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *