Nhận định Sevilla vs Krasnodar, 00h55 ngày 14/12: Tấm vé xứng đáng

Nhận định trận đấu Sevilla vs Krasnodar, 00h55 ngày 14/12, vòng bảng Europa League, sân Estadio Ramón Sánchez Pizjuán (Sevilla).

Lượt trận cuối này sẽ là nơi thử thách bản lĩnh của Krasnodar – CLB đang dẫn đầu bảng J và phải tới làm khách trên sân của Sevilla.

 

Nhận định Sevilla

Sevilla vẫn còn quyền tự quyết

Sevilla đã bị Valencia cầm hòa trong trận đấu cuối tuần vừa qua tại La Liga. Đó thực sự là một trận hòa đáng tiếc khi mà CLB này để thủng lưới ở phút thứ 90 và quan trọng hơn cách biệt so với Barcelona đã là 3 điểm. Tuy nhiên HLV Pablo Machin sẽ phải hạn chế tối đa những ảnh hưởng đó tới trân đấu quyết định này.

Tại Estadio Ramon Sanchez Pizjuan, Sevilla đã thắng 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong đó có 4 trận CLB này giữ sạch lưới. Hai trận trên sân nhà của họ tại Europa League mùa này đã mang về trọn vẹn 6 điểm cùng 11 bàn thắng được ghi. Điều mà HLV Machin hài long nhất đó chính là đội bóng của ông không bị phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào khi đã có tới 9 cầu thủ điền tên vào bảng tỷ số.

Nhận định Krasnodar

Krasnodar vẫn có nguy cơ bị loại

Krasnodar hiện đang đứng thứ 2 tại giải Ngoại hạng Nga và bất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Vì vậy sẽ không có bất cứ sự e dè hay sợ hãi nào trong chuyến làm khách lần này của họ trên sân nhà của Sevilla. Và thậm chí là chính Krasnodar đã đánh bại Sevilla trong trận đấu lượt đi giữa 2 đội với tỷ số 2-1.

Thầy trò HLV Murad Musaev bước tới trận đấu này với nguy cơ vẫn có thể bị loại khi mà họ thua 0-4 hoặc cách biệt 5 bàn. Bulls dã bị đánh bại với tỷ số 2-1 ở Liege trong trận đấu trên sân khách tại Europa League. Một trận hòa có thể là kết quả công bằng trong trận đấu căng thẳng này thế nhưng rõ ràng với cả hai thì họ đều đang hướng tới mục tiêu cao nhất.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của Sevilla vs Krasnodar

Thống kê phong độ gần đây của Sevilla

Thống kê phong độ gần đây của Krasnodar

Dự đoán tỷ số trận Sevilla vs Krasnodar: 1-0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *