Nhận định Brentford vs Swansea City, 22h00 ngày 08/12: Tìm lại dấu ấn xưa

Nhận định trận đấu Brentford vs Swansea City, 22h00 ngày 08/12, vòng 21 Championship, sân Griffin Park (Brentford, Middlesex).

Brentford chào đón Swansea City tới SVĐ Griffin tối nay khi họ tìm cách lấy lại cảm hứng chiến thắng tại Championship. Trong khi đó Swansea City tới London đang tìm cách để lấy lại những gì đã bị lãng quên.

 

Nhận định Brentford

Brentford đang ở phía cuối BXH

Đây là khởi đầu đáng thất vọng của Brentford khi mà HLV Dean Smith đã chnsh thwucs mất chức. Trợ lý Thomas Frank sẽ là người chèo lái con thuyền này tạm thời nhưng có vẻ như công việc cũng đang là không suôn sẻ. CLB này đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH và giờ đây họ chỉ còn cách khu vực nguy hiểm 4 điểm.

Hiện tại có vẻ như Brentford nên hy vọng về 1 vị trí ở phía giữa BXH và trận đấu đêm nay sẽ là bước đầu tiên để họ hoàn thiện điều đó. Swansea City, CLB đang xếp ở vị trí thứ 13, chỉ hơn Brentford 4 điểm và khoảng cách đó sẽ được bù đắp phần nào với chiến thắng đêm nay. Đội chủ nhà sẽ phải thi đấu mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn giành điểm, mặc dù họ đã có dấu ấn lớn trước West Brom cuố tuần trước với bàn gỡ hòa ở phút thứ 91 của  Lewis MacLeod.

Nhận định Swansea City

Swansea City cần điểm để giữ vị trí

Swansea buộc phải hài lòng với những gì họ có ở thơi điểm này sau một mùa hè đầy biến động với hàng loạt sự ra đi ở kỳ chuyển nhương mùa hè. Bầy thiên nga đen có khởi đầu tốt, nhưng đáng lẽ ra có thể mọi thứ còn tốt hơn nếu các trụ cột không dính chấn thương. Sụ thiếu chiều sâu trong đội hình của HLV Graham Potter đang là lý do chính kìm hãm việc họ hướng tới 1 vị trí đá play off.

Hiện tại Swansea tạm thời có vị trí thứ 13, 8 điểm so với nhóm đủ để đá vòng đấu play off. Tuy nhiên trong những vòng đấu gần đây, câu chuyện lại tương đối khó khăn. Những sự xáo trộn liên tiếp khiến cho CLB này rơi vào vũng lầy chưa tối hồi kết. Cụ thể trong 5 vòng đấu gần nhất họ đã phải nhận tổng cộng 4 thất bại.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của Brentford vs Swansea City

Thống kê phong độ gần đây của Brentford

Thống kê phong độ gần đây của Swansea City

Dự đoán tỷ số trận Brentford vs Swansea City: 1-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *