Nhận định Auxerre vs Niort, 02h00 ngày 10/11: Vận may đã tới

Nhận định trận đấu Auxerre vs Niort, 02h00 ngày 10/11, vòng 14 Ligue 2, sân Stade de l’Abbé Deschamps (Auxerre).

Niort đang có được phong độ tốt và ở vòng đấu này họ còn được cộng hưởng bởi lịch thi đấu thuận lợi. Rõ ràng 3 điểm ngay trên sân của Auxerre không phải là nhiệm vụ quá khó.

 

Nhận định Auxerre

Auxerre chỉ hơn nhóm nguy hiểm 1 điểm

Auxerre đang phải chắt chiu từng điểm số một tại Ligue 2 mùa này. Họ vừa mới chỉ thoát khỏi khu vực nguy hiểm và vẫn cần thêm những chiến thắng để qua thực sự xa. Cách biệt vẫn chỉ là 1 điểm và bất cứ lúc nào Auxerre cũng có thể trở lại vị trí không mong muốn nhất là khi đây là thời điểm mà các CLB đã trở lại nhịp quay vốn có.

3 điểm giành được trước Metz ở vòng đấu thứ 12 là thực sự cần thiết. Đó là cú hích cho những hy vọng trở lại khi mà Auxerre thua 2 trận liên tiếp trước đó. Kể từ đầu mùa thì ngay cả khi được đá trên sân nhà của mình thì CLB này cũng đã phải nhận tới 3 thất bại trong 5 trận trong khi chỉ 1 lần giành được 3 điểm.

Nhận định Niort

Niort đang có phong độ cao

Niort thì lại ở vị thế rất khác so với đội chủ nhà. Mục tiêu của họ tới với Stade de l’Abbé Deschamps là 3 điểm trọn vẹn. Khi mà sau 13 trận Niort đang có được 23 điểm và tạm thời xếp dưới Grenoble Foot 38 do chỉ số phụ thấp hơn, và khoảng cách tới vị trí số 1 của Niort cũng chỉ 5 điểm.

Ở thởi điểm này thì những chiến thắng đang liên tiếp tới với Niort. A. Dona N’Doh đang thi đấu cực hay khi đã có tới 8 bàn và là nhân tố chính trong chiến dịch nuôi hy vọng thăng hạng của Niort mùa này. Hơn thế nữa thì CLB này cũng có được hàng công đủ chắc khi mà họ đã giữ sạch lưới ở 3 trong 5 trận đã qua.

Thống kê phong độ đối đầu gần đây của Auxerre vs Niort

Thống kê phong độ gần đây của Auxerre

Thống kê phong độ gần đây của Niort

Dự đoán tỷ số trận Auxerre vs Niort: 0-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *